Friday, June 15, 2012

Chuyên đề luyện thi Đại học (800 trang) của thủ khoa Đặng Thành Nam

Tuyển Sinh Đại học - xin giới thiệu Bộ chuyên đề luyện thi Đại học môn Toán dày nhất trên Tuyển Sinh Đại học - từ trước đến nay của thủ khoa Đặng Thành Nam.Cảm ơn sự chia sẻ của tác giả.

CÁC CHUYÊN ĐỀ LUYỆN THI ĐẠI HỌC MÔN TOÁN
- Gồm 15 chuyên đề theo cấu trúc đề thi TSĐH của bộ giáo dục và đao tạo.
- Phân loại các dạng toán, kèm theo phuong pháp giải với hệ thống bài tập mẫu và bài tập đề nghị đa dạng.
- ẤN PHẨM liền bìa là 810 trang, trình bày sáng sủa, dễ đọc, khoa học phù hợp với các bạn muốn ôn luyện tổng hợp để chuẩn bị cho kỳ thi.


Tải về bộ chuyên đề này: File PDF, 800 trang, Mediafire. (Xem thêm trong phần comment cuối bài viết)


Giới Thiệu Về Tác Giả : Đặng Thành Nam

Sinh viên Đặng Thành Nam (Đại học Kinh tế quốc dân) học cấp 3 tại Trường THPT Thanh Thủy nguyên quán xã Sơn Thuỷ , huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ được trao giải thủ khoa môn Giải tích trong kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XX diễn ra từ ngày 10 đến 14-4 tại Trường đại học Phú Yên, với hai môn thi giải tích và đại số. Anh đã từng tham gia đội tuyển Toán thi Quốc gia năm 2009, hiện nay anh Đặng Thành Nam là sinh viên của Khoa Kiểm Toán , trường Đại học Kinh tế quốc dân và lần đầu tiên đã mang về cho trường Đại học Kinh tế quốc dân thủ khoa xuất sắc.

Tác giả nhờ Tuyển Sinh Đại học đưa ấn phẩm này đến bạn đọc cả nước và chúc các sĩ tử thành công trong kì thi đại học sắp tới.

1 comment:

  1. cảm ơn Thành Nam thật nhiều, tài liệu thật hay!

    ReplyDelete